Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Colormate Store không yêu cầu khách hàng thanh toán trước cho bất kỳ đơn hàng nào. Chúng tôi sẽ thu phí sản phẩm khi giao hàng tới tận tay quý khách!

Sau khi quý khách hoàn tất đơn hàng, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Colormate Store sẽ tiến hành xác minh đơn hàng bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin SMS.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  • Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: dự kiến từ 1 - 3 ngày làm việc
  • Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 - 7 ngày làm việc tùy từng địa phương

Bởi việc vận chuyển hàng hóa tới các tỉnh thành trên toàn quốc do các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển thực hiện, nên Colormate Store không bảo đảm chắc chắn và không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, chi phí thiệt hại, hoặc bất cứ chi phí phát sinh nào khác do việc giao hàng chậm trễ gây ra.

Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển làm việc theo nguyên tắc giao hàng và xác nhận đơn hàng hoàn tất. Đây không phải là một bộ phận thuộc hệ thống của Colormate Store, vì vậy quý khách hàng vui lòng xác nhận việc giao hàng hoàn tất khi sản phẩm giao tới còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở..., đầy đủ chứng từ hóa đơn của Colormate Store.

Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện giao nhầm, thiếu sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay với bộ phận CSKH của Colormate Store (0941 80 60 60), chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả, đổi sản phẩm của quý khách. Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng, đồng thời giữ lại bao bì đóng gói hay thông tin đính kèm để có thể xử lý chính xác và kịp thời nếu kiện hàng của Quý Khách có sự cố. Sản phẩm sẽ không được đổi trả nếu không phải do lỗi của Colormate Store.

 

Lưu ý:

+ Trường hợp không thể giao hàng theo thời gian đã định Colormate Store sẽ thông báo cho khách hàng về sự chậm trễ này trong thời gian sớm nhất.

+ Trường hợp giao hàng chậm, Colormate Store chấp nhận vô điều kiện về việc hủy nhận hàng của khách hàng, trừ khi có thỏa thuận khác giữa khách hàng và Colormate Store.